KHÁM PHÁ XU HƯỚNG MÀU SẮC NỘI THẤT 2023

     

    Xu hướng màu sắc năm 2023 là sự kết hợp của những tông màu rực rỡ kết nối với thiên nhiên. Cùng JDesign Co., LTD khám phá 4 bảng màu mà ở đó thiên nhiên hỗ trợ và truyền cảm hứng cho chúng ta, qua bài viết dưới đây nhé!

     

    1. Bảng màu Lush - Nhựa Sống

     

    Lấy cảm hứng từ môi trường sống của muôn loài thực vật trong các khu rừng, bảng màu tươi mát Lush mô phỏng lại các sắc độ của cây lá, làm nổi bật cây xanh và các vật liệu trang trí từ gỗ.

    Khi được dùng kết hợp, bảng màu Lush – Nhựa Sống sẽ tạo nên những thiết kế sáng tạo trong nội thất. Khi kết hợp với màu tím lilac nhạt và màu vàng, bùng lên cảm giác ấm cúng, nhấn nhá thêm những đường kẻ mảnh sẽ tạo nên chút tinh nghịch cho không gian.

    Muốn cảm nhận cảm giác gắn kết với thiên nhiên, tạo dựng không gian tươi mới với mảng xanh thư thái thì lựa chọn bảng màu Lush sẽ mang tới một không gian phục hồi tinh thần cho bạn. Hãy cùng ngắm nhìn những cách phối màu cùng bảng màu Lush – Nhựa Sống dưới đây nhé!

     

     

    2. Bảng màu Buzz – Tươi Mới

     

    Hệ sinh thái đặc biệt trong tự nhiên, sự đa dạng sinh học của đồng cỏ, thảo nguyên và cánh đồng hoa dại là cảm hứng cho màu trong bảng màu Buzz – Tươi Mới, bao gồm những gam màu tươi sáng, ngọt ngào và mang lại năng lượng hứng khởi, đầy lạc quan.

    Các màu sắc trong bảng màu Buzz là những màu sắc lý tưởng để thể hiện thông điệp táo bạo và  tạo cá tính cho ngôi nhà của bạn. Thỏa sức sáng tạo với các khối hình học, tạo sự tương phản ấn tượng với những bức tường phân vùng hoặc tạo điểm nhấn trong căn phòng bằng việc tạo khối màu thông minh.

    Với không gian chung của gia đình như phòng khách, phòng ăn sự tô điểm của bảng màu Buzz cùng ánh sáng tự nhiên sẽ tạo ra bầu không khí thân thuộc, ấm cúng, không kém phần sôi động.

     

     

    3. Bảng màu Raw – Mộc Mạc

     

    Trong thế giới hoa sắc thì hoa khô luôn được gắn liền với hình ảnh “không bao giờ tàn” và những gam màu Raw cũng mang lại cảm giác không bao giờ lỗi thời. Lấy cảm hứng từ tông màu ấm của cỏ khô và hoa màu sau khi thu hoạch, những màu sắc của bảng màu Raw gợi nhắc về sự phong phú của các vật liệu tự nhiên xung quanh.

    Là lựa chọn lý tưởng để tạo thêm nét ấm áp và chiều sâu cho không gian, bảng màu Raw là điểm khởi đầu tuyệt vời cho mẫu thiết kế trang trí, khi phối cùng với các màu sắc khác cũng không làm lấn át các phong cách trang trí.

    Các màu sắc đặc biệt trong bảng màu Mộc Mạc vừa giản dị vừa tinh tế như hành trình tìm đến một sự khởi đầu yên bình, mang tới một không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng.

     

     

    4. Bảng màu Flow - Vỗ Về

     

    Hình ảnh thủy triều, con sóng uyển chuyển và nhịp điệu tự nhiên của trái đất – gắn với sự tự do, ước mơ là những sắc độ êm đềm của bảng màu Flow. Gồm các tông màu nhẹ nhàng, linh hoạt lấy cảm hứng từ bờ biển – màu hồng của vỏ sò, xám của sỏi đá và xanh của nước biển, tất cả chúng đều tạo ra một không gian cân bằng.

    Vừa có cả tông sáng và tối, bảng màu Flow có thể phối rất hợp cho những phòng có ít ánh sáng tự nhiên nhờ tông màu bờ biển ấm áp.

    Bảng màu Vỗ Về mang đến tiềm năng sáng tạo và thử nghiệm vô tận, thậm chí bạn sẽ có thể phân vùng không gian dễ dàng khi sử dụng một bảng màu nhất quán, tạo không gian thoáng đãng cho phòng khách, mở không gian phòng ngủ rộng rãi vẫn mang sự riêng tư vốn có, và tạo nét lôi cuốn thị giác qua hiệu ứng chia khối màu.

     

     

    Nguồn tham khảo:  Dulux Việt Nam; Tạp chí kiến trúc; VN Express

     

    JDesign Co., LTD tự hào là Công ty Thiết kế và Thi công Nội thất chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin luôn mang đến với khách hàng giải pháp Thiết kế và Thi công Nội thất trọn gói với những mẫu thiết kế đẹp nhất cùng xu hướng mới nhất, bên cạnh đó là chất lượng hoàn thiện Dự án với thời gian hợp lý nhất cùng mức chi phí kinh tế nhất, luôn đi kèm điều kiện hỗ trợ bảo hành bảo trì sản phẩm trong và sau quá trình thời gian bàn giao dự án tốt nhất đến tay khách hàng!

    ------------------------------------------------------

    JDesign Co., LTD - CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRỌN GÓI LIÊN QUAN ĐẾN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT!

    Liên hệ ngay để được đặt lịch Tư vấn/Khảo sát/Báo giá miễn phí!

    Bảo hành sản phẩm lên đến 03 năm – Cam kết bảo trì sản phẩm suốt đời!

     

    Mọi chi tiết/yêu cầu xin vui lòng liên hệ:

    - Email: contact.jdesignvn@gmail.com

    - Tel: 0866.648.298

    - Website: https://j-design.vn/

    - Fanpage: https://www.facebook.com/jdesignvn

    - VPGD: 03/50 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    JDesign - Your Inspiration. Our Creation!

    #jdesignvn #interior #interiordesign #interiordecor #thietke #thicong #noithat #xuhuong #mausac #noithat #2023